Fréttaleysi

Hvaða fréttir eru þetta endalaust að einhverjir íslendingar fái að fara í skóla. Eigum við kanski heimsmet í að fá að fara í erlenda skóla. Aumu fréttirnar.
mbl.is Princeton varð fyrir valinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég fór inn á tímarit.is og reyndi að sjá hvort blöðin höfðu fjallað um námsdvölina mína til Bretlands árið 1988. Ég fann ekkert.

Hilmar (IP-tala skráð) 18.4.2014 kl. 15:48

2 identicon

Ekki fékk ég neina athygli við útskriftina úr Iðnskólanum í Reykjavík 1988.

Ármann Birgisson (IP-tala skráð) 18.4.2014 kl. 16:05

3 identicon

"Svo er alltaf eitthvað bank í ofnunum!!!"

..Við eigum heimsmet í að fá að fara í erlanda skóla, vissir þú það ekki, alveg eins og þú átt heimsmet í tuði.

Maggi (IP-tala skráð) 18.4.2014 kl. 16:15

4 identicon

Ekki fékk ég neina athygli þegar ég fékk allar mínar háskólagráður erlendis, það var ekki einu sinni tekin mynd. Mikið var ég feginn því, enda frábið ég mig alla athygli. Ég get nefnilega stært mig af hógværð minni og lítillæti.

.

Annars má segja Guðrúnu Valdísi til hróss, að hún er í alvöru námi í HÍ (lífeinda- og sameindalíffræði) og er að fara í alvöru framhaldsnám í Princeton, ólíkt Þóru (hóst) og Gísla (hóst).

Pétur D. (IP-tala skráð) 18.4.2014 kl. 17:50

5 identicon

En Pétur D.

hvernig verður það þegar þessir aðilar koma heim?

Ég reikna með að Guðrún Valdís þurfi að leita að vinnu

með hin tvö tilkynna bara heimkomuna tímanlega svo starf sem passar verði tilbúið

Grímur (IP-tala skráð) 19.4.2014 kl. 09:30

6 identicon

Já, Grímur, einmitt. Þeir, sem eru menntaðir innan raungreina og sem mest er þörf á í þjóðfélaginu, þurfa alltaf að leita sér að vinnu. En ætli Þóra miði heimkomuna við næstu forsetakosningar, ef ÓRG rær á önnur mið? Eitthvað talaði hann síðast um að hætta á miðju kjörtímabili.

Pétur D. (IP-tala skráð) 19.4.2014 kl. 13:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óli Már Guðmundsson

Höfundur

Óli Már Guðmundsson
Óli Már Guðmundsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband