Kostur

Hvaðan skyldu allar þessar ábendingar koma um U.s.a vörur sem eru ekki nógu góðar til manneldis (allavegna  íslendinga)
mbl.is „Höfum komið allt of oft í Kost“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skrítið að fólk verji að ólöglegar vörur séu seldar í búðum ?

Hvað veldur ?

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 2.8.2013 kl. 19:47

2 identicon

Fagna eftirliti með matvælum í landinu. Jón Gerald þarf að fylgja því eins og allir aðrir sem flytja inn mat til landsins.

Jón Flón (IP-tala skráð) 2.8.2013 kl. 20:17

3 Smámynd: Hörður Einarsson

Það sem er ólöglegt í Kosti er löglegt í Bónus.

Hörður Einarsson, 2.8.2013 kl. 21:04

4 identicon

Það kemur fram í fréttinni að tíðar heimsóknir til hans séu vegna þess að hann er ekki með gæðakerfi sem uppfyllir kröfur. Þetta hefur ekkert að gera með ólöglegar eða löglegar vörur. Þetta hefur með það að gera að Kostur er ekki með þá innviði sem eru nauðsynlegir lögum samkvæmt.

KIP (IP-tala skráð) 2.8.2013 kl. 21:33

5 identicon

Íslenskur eftirlitsiðnaður sem gengur fyrir ESB regluverki heyrir vonandi brátt til liðinni tíð. Það er alþekkt að nota tæknihindranir í stað tollmúra til að verja markaðssvæði. Bandarískar matvælareglur eru meira en fullnægjandi til að verja líkamlega heilsu íslensks almennings. Andleg heilsa ofstækisfólks verður hinsvegar seint lagfærð með matvælum.

Svo því sé haldið til haga: Það var löngu fyrir daga Kosts sem t.d. "Hamborgararassar" eða offita af öðrum uppruna fór að herja á Íslendinga.

víðsýni (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 00:45

6 identicon

Sammála víðsýni. Það á að slaka á þessu regluverki þannig að frelsi í viðskiptum með matvörur sé sem mest

KIP (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 10:43

7 identicon

Finnst fólki ekkert óeðlilegt að Kostur komist þá upp með að vera ekki með neitt innra eftirlit? Það mundi að sjálfsögðu koma niður á verðinu hjá Kosti ef þeir þyrftu að borga fólki fyrir að vinna í innra eftirliti en í staðin eru menn bara sendir frá ríkinu á kostnað skattgreiðanda til þess að gera þetta fyrir þá!? Væri ekki eðlilegra að beita sektum eða einhverju slíku?

Smári (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 10:46

8 identicon

Sammála víðsýni. Það á að slaka á þessu regluverki þannig að frelsi í viðskiptum með matvörur sé sem mest

KIP (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 17:50

9 identicon

KIP, það er nú varasamt að hafa algjört frelsi með matvörur þar sem mörg aukaefni geta framkallað óþol í börnum. Ég veit að flest getur drepið mann en oft er hægt að nota ''öruggara'' efni í stað annars og fá fram nánast sömu vöru. Þetta er ástæðan fyrir hörðum reglum í samanburði við Bandaríkin þar sem hagur neytenda er ekki í fyrirrúmi, heldur framleiðanda.

Helgi Heiðar Steinarsson (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 18:12

10 identicon

Þetta er undarleg yfirlýsing hjá þér Helgi Heiðar.

Kanski hrossakjöt opni þinn huga hvað Evrópu varðar?

itg (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 20:00

11 identicon

Er fólk e h þroskaheft hérna?? Slaka á eftirliti með matvælum?? Eee nei það á að herða það og það vel! Kostur eða Bónus,Neto eða e h aðrir. Skiptir engu helvítis máli bara. það á að vera eftirlit og það mikið og strangt. þeir sem selja matvörur svo ekki sé nú talað um þá sem búa þær nú til bera að refsa og það harðlega fari þeir ekki að lögum. Viljið þið þessir asnar hér kannski fá börnunum ykkar skemdan mat að borða? Kannski svona eins og á Indlandi þar sem 22 börn bara dóu?

þar er td lítið eftirlit með slíku og það er kannski bara best að fólk flytji til slíkra staða og borði matin þar frekar enn að kvarta undan því hvað eftirlitið er strang hér.

ólafur (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 22:55

12 identicon

Enn fyrst hér eru snillingar að tjá sig. Væri ekki best að leggja niður bifreiðaskoðanir? Nú eða bara löggæslu? Ekki viljum við vera með e h höft á hraðakstur er það? Er ekki bet að teysta fólki bara sjálfu til að passa sinn hraða? Nú eða bremsur á bílum sínum? jú að vísu munu bílar þá drepa mun fleira fólk enn við viljum jú frelsi er það ekki? Enn talandi um það. Hvernig væri nú að lofa fólki að kaupa vélbyssur í Bónus og auðvitað Kosti?

Ekki viljum við vera með e h höft þar er það? Já og morfín og amfetamín.. Má ekki selja það án lyfseðla bara líka? Ég meina. Viljum við ekki frelsi hér???

ólafur (IP-tala skráð) 3.8.2013 kl. 23:04

13 Smámynd: Sandy

Ekki kvarta ég undan ströngu eftirliti það er nauðsynlegt, hins vegar er ekki jafn nauðsynlegt að fara eftir einokunarstefnu ESB. Það er alveg augljóst að Það er einokunarstefna innan ESB, þar sem við teljumst til Evrópu eigum við ekki kaupa neitt annað en vörur sem framleiddar eru innan Evrópu. Hinsvegar er ég viss um að náist samningar á milli ESB og USA sveigir ESB sínar reglur, ef það hentar þeim.

Sandy, 4.8.2013 kl. 05:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Óli Már Guðmundsson

Höfundur

Óli Már Guðmundsson
Óli Már Guðmundsson

Færsluflokkar

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband